અદ્યતન સુધારાઓ માટે સબ્સ્ક્રાઇબ કરો

Text to Identify Refresh CAPTCHA કૈપ્ચા રીફ્રેશ કરો

*સાઇન અપ કરીને હું રિલાયન્સ મનીથી ઈમેઇલ પ્રાપ્ત કરવા માટે સંમત છું

 

એસએમઈ માટે ડિજિટલ માર્કેટિંગના 5 પોતે સલાહ આપો

ડિજિટલ માર્કેટિંગ તે પ્રવૃત્તિ છે જે તમે પોતાની કંપની અને તેની સેવાઓ/ઉત્પાદનોના જાહેરાત-ફેલાવો માટે ઑનલાઇન કરો છો.સમગ્ર દુનિયા ઑનલાઇન થઈ રહ્યું છે, આવામાં ડિજિટલ સ્પેસમાં હાજર માર્કેટિંગના અવસરોની અવગણના કરી શકતા નથી. તેમ છતાં, બાકી બધા માર્કેટિંગ ગતિવિધિઓ તરીકે આમાં પણ વિચારણા, સમય અને નાણાંકીય સંસાધનોની જરૂરિયાત હોય છે

એક એસએમઈ તરીકે, તમે ધીમી શરૂઆત કરી શકો છો અને કોઈ વિવેકી ડિજિટલ માર્કેટિંગ રણનીતિને અપનાવી શકો છો. યાદ રાખો, સરળ અને આંધળી સફળતાના લાંબા-ચૌડે દાવો અને કહાનિયોના ઝાંસેમાં ન આવો. ઑફલાઇન માર્કેટિંગની જ રીતે અહીં પણ, માધ્યમની પ્રકૃતિને, તમારો લક્ષય જનસમૂહને અને ધાર્યા મુજબનું રીટર્નને સમજો

શરૂઆત માટે થોડી ડિજિટલ માર્કેટિંગ સલાહ આ રીતે છે

 

1. એક વેબસાઇટ બનાવો - સૂચનાઓના ખજાનોના ભંડાર

શોધ દર્શાવે છે કે 65% ઉપભોક્તા કોઈ ભૌતિક સ્ટોરમાં જવાની પહેલા ઉત્પાદ વિષે ઑનલાઇન તપાસ કરે છે. આ જ કારણ છે કે તમને તમારા વ્યવસાય માટે સૌથી પહેલા વેબસાઇટ બનવાનું પગલું ભરવું જોઇએ. તમારી વેબસાઇટથી વાંચકને તમારી વ્યવસાય વિષે બધી આવશ્યક જાણકારી મળવી જોઇએ

તેમાં પાયાની બાબતો,જેમ કે કંપની વિષેની જાણકારી, તેના પ્રસ્તાવ, ગુણવત્તા નીતિ, સંપર્ક જાણકારી, અને વિશ્વાસ પ્રેરિત કરવાવાળી વિષય-વસ્તુ, જેવી પ્રમાણપત્ર, સંબદ્ધતાઓ અને પ્રશંસાપત્ર વગેરે હોવા જોઈએ

વર્ડપ્રેસ જેવા મંચ તમને કોડ અથવા ડિઝાઇન શીખવાની જરૂરિયાત વગર, સહેલાઈથી વેબસાઇટ બનાવવાની સુવિધા આપે છે. તમે પોતાની વેબસાઇટને પોતાની મન-અનુસાર લુક આપવા માટે ઘણી બધી ટેંપ્લેટો અને થીમ્સમાંથી પસંદગી કરી શકો છો. ખાતરી કરો કે તમારી વિષય-વસ્તુમાં તમારી વ્યવસાયથી સંબંધિત શબ્દ અથવા વાક્યાંશ હોય, આનાથી સંભાવિત ગ્રાહકો માટે તમને ઑનલાઇન શોધવું સરળ થઈ જશે

 

2. બ્લૉગ - આંતરિક અને અતિથિ

આજના સમયમાં આકર્ષક કરવું, શિક્ષિત કરવું અને માહિતી આપવી વેચાણના શુરૂઆતી પગલાઓ છે. બ્લૉગ તમારા સેક્ટર, તેના વલણો અને તમારી ડોમેનને આકાર આપવાવાળા પરિબળો વિષે વાત કરવાની એક પદ્ધતિ છે. પોતાને એક વિષય-વસ્તુ નિષ્ણાત રૂપે રાખો અને તમારા વાચકોને ઊંડી જાણકારી પ્રદાન કરો. આ વિષે જણાવો કે કેવી રીતે તમારા ક્લાઈન્ટ તમારી સેવાઓ અને ઉત્પાદનોથી મહત્તમ મૂલ્ય પ્રાપ્ત કરી શકો છો

ખરીદી માર્ગદર્શિકાઓ, ઉપયોગ માર્ગદર્શિકાઓ,ખામી ઓળખવી/સુધાર કરવાની સલાહ, કેસ અધ્યયન અને પ્રશંસાપત્ર આ બધા તમારી બ્લૉગ પહેલ માટે સસ્તું અને વધારે સંલગ્નકારી થીમ્સ છે. અનુકૂળ રીતથી બનાવેલા બ્લૉગ તમારી વેબસાઇટ પર મોટી પ્રમાણમાં ક્વાલીફાઇડ ટ્રાફિક લાવામાં પણ સફળ થઈ શકે છે

 

3. સામાજીક - વ્યક્તિગત જોડાણ સ્થાપિત કરો

અમારા ઑનલાઇન સમયના એક મોટા ભાગની વપરાશ સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ્સ પર હોય છે. તેમ છતાં આ પ્લેટફોર્મ્સ પર અમારા પોતાના એકાઉન્ટ છે, પર ઘણાં લોકો હમણાં-પણ સોશિયલ મીડિયાને એક બિનજરૂરી વિક્ષેપ રૂપે જોઈ રહ્યા છે. તેમ છતાં, વ્યાપારો માટે આને પોતાને માનવીય રૂપ આપવા અને સંભાવિત ગ્રાહકોની સાથે વ્યક્તિગત સ્તર પર જોડવાની અવસર પ્રસ્તુત કરી છે

લિંક્ડઇન અથવા ટ્વિટર પેજ બનાવવાના માટે કોઈ તકનિકી જ્ઞાનની જરૂરત નથી. આ ચૅનલો પર તમારા ગ્રાહકોથી વાત કરો અને તેમની પસંદ-નાપસંદ સમજો. આ તમારા ઉત્પાદનો અને સેવાઓનો પ્રદર્શન કરવા,નવી વસ્તુઓ જાણવા-શીખવા, વૈશ્વિક દૃષ્ટિકોણ પ્રાપ્ત કરવા, અને તમારા વ્યવસાય નેટવર્કને વિસ્તૃત કરવાની પણ એક સારુ સ્થાન છે

 

4. એનાલિટિક્સ - ડેટા તમારી આંગળીયો પર

ઑફલાઇન જાહેરાતથી વિપરીત,, ડિજિટલ માર્કેટિંગના પ્રદર્શનને રિયલ-ટાઇમમાં માપવું સરળ છે. આનાથી તમને બજેટ, સમય, અને વિષય-વસ્તુના સંબંધમાં ઉલ્લેખનીય અનુકૂળતા પ્રાપ્ત થાય છે. તમે લાઇવ જાહેરાતમાં ઝડપી સંશોધન અને હળવું પરિવર્તન કરી શકો છો

ગૂગલ એનાલિટિક્સ તમને તમારી વેબસાઇટના પ્રદર્શનની જાણકારી આપે છે, ત્યાં ફેસબુક, ટ્વિટર, લિંક્ડઇન, પિન્ટરેસ્ટ વગેરેના પોત-પોતાની એનાલિટિક્સ ટૂલ હોય છે જે તમને આ સમજવામાં મદદ આપે છે કે લોકો તમારી પોસ્ટ્સની સાથે કેવી અને કયારે સંલગ્ન હોય છે. પોતાની આંગળીયો પર આ જ્ઞાનની સાથે, તમે ઝડપથી અને ડેટાથી પ્રેરિત અને અર્થપૂર્ણ વ્યાપારિક નિર્ણય લઈ શકશે. ઉદાહરણ માટે, જો તમને દેખાય કે તમારી વેબસાઇટ પર આવનારા એક મોટી સંખ્યા જર્મનીથી છે, તો તમે જર્મનીમાં કોઈ વ્યવસાય પ્રદર્શનીમાં ભાગ લેવાનું વિચારી શકો છો!

 

5. જાહેરાત - વિચાર, બનાવો અને જાળવી રાખો

ડિજિટલ મીડિયાની સાથે, આ આવશ્યક નથી કે તમને ગૂગલ અથવા લિંક્ડઇન વગેરે લોકપ્રિય પ્લેટફૉર્મો પર તમારા જાહેરાતની જાળવણી માટે કોઈ એજેંસીની સેવાઓ લેવી જ પડેં. તમારા વ્યવસાયને સૌથી સારી રીતે તમે જાણો છે. અને એનાલિટિક્સની મદદથી તમે આ પણ જાણશો કે તમારો લક્ષય જનસમૂહની પસંદ અને નાપસંદ શું છે. તમે તમારા અભિયાનને ડિઝાઈન કરો અને તેની યોજના બનાવો, ત્યાં આ ટૂલ્સ તમને પર્દેની પાછળના ડેટાના બાબતમાં મદદ આપીશું

ગૂગલ એડવર્ડ્સ એકાઉન્ટન માધ્યમે, એવા મુખ્ય શબ્દો (કીવર્ડ્સ)નો આકલન કરો જે તમારા વ્યવસાય માટે સૌથી વધુ પ્રાસંગિક હોય. પોતાની દૃશ્યતા વધારવા માટે પોતાની પસંદના કીવર્ડ્સની અનુસાર એક ગૂગલ જાહેરાત અભિયાનની યોજના બનાવો. આ એક સશુલ્ક અભિયાન છે, શક્તિશાળી વિષય-વસ્તુની સાથે તમારા કન્વર્જન (આવનાર > ગ્રાહક) વધારો. સોશલ મીડિયા પ્લેટફૉર્મો પર તમે પ્રાયોજિત જાહેરાત ચલવી શકો છો અને તમારા સંભાવિત ગ્રાહકો સુધી પહોંચી શકો છો

 

શોધો અને પ્રયોગ કરો

એવા ઘણા વિકલ્પો છે જેમની તમે શોધ કરી શકો છો, જેવી વિડિઓઝ, સર્ચ એન્જિન ઑપ્ટિમાઇજેશન (એસઈઓ), ઈમેઇલ માર્કેટિંગ, લોકલ લિસ્ટિંગ વગેરે. તેમ છતાં કોઈ નિષ્ણાત એજેંસી ડિજિટલ માર્કેટિંગની રણનીતિઓની બાબતમાં તમને મદદ કરી શકે છે, પર પોતે શરૂઆત કરવું હંમેશાં ફાયદાકારક રહે છે. ઊપર જણાવેલી પાયાની વાતોને ધ્યાનમાં રાખો અને પ્રયોગ કરીને જુઓ - બધા માટે એક જ રણનીતિ અનુકૂળ હોતી નથી

એસએમઈ માટે અને સલાહો, વિચારો અને સંસાધનો માટે રિલાયન્સ મનીથી વાત કરો