અદ્યતન સુધારાઓ માટે સબ્સ્ક્રાઇબ કરો

Text to Identify Refresh CAPTCHA કૈપ્ચા રીફ્રેશ કરો

*સાઇન અપ કરીને હું રિલાયન્સ મનીથી ઈમેઇલ પ્રાપ્ત કરવા માટે સંમત છું

 

એસએમઈ માટે અસરકારક વિક્રેતા વ્યવસ્થાપન માટેની 5 ટિપ્સ

વેન્ડર મેનેજમેન્ટ એ કંપની જેની સાથે કામ કરે છે તે વિક્રેતાઓનું સંચાલન કરવાની પ્રથા છે. તે તમને તમારા સપ્લાયર્સ અને સેવા પ્રદાતાઓ સાથે સંબંધ બાંધવા માટે પણ પરવાનગી આપે છે જે જે વિક્રેતા અને ક્લાયન્ટ વચ્ચેના સંબંધને નિયંત્રિત કરતા કરારોને પહોંચાડવામાં મદદ કરશે. તે ગૌણ પરિબળ લાગી શકે છે, પરંતુ કોઈ પણ વ્યવસાયની વૃદ્ધિ માટે વેન્ડર મેનેજમેન્ટ મહત્ત્વનું છે. વિક્રેતાઓની સંખ્યા તેમની વધતી જરૂરિયાતો અનુસાર વ્યવસાયોથી અલગ છે. તેથી, વિક્રેતા વ્યવસ્થાપનની પ્રક્રિયાને સમજવું અને સ્થિર સંબંધ માંથી શ્રેષ્ઠ માર્ગ શોધવો મહત્વપૂર્ણ છે

 

આ લેખમાં આપણે વિક્રેતા સંચાલન સફળતા ટિપ્પણીઓ અને શ્રેષ્ઠ પ્રેકટિસ વિશે ચર્ચા કરીશું અને કંપની અને વિક્રેતા સંબંધમાંથી શ્રેષ્ઠ કેવી રીતે મેળવવું.

 

માહિતી અને અગ્રતા શેર કરો:-

તમે જે વિક્રેતાઓ સાથે કામ કરો છો તે તમારી સફળતાનો એક મોટો ભાગ છે. તેઓ તમારા વ્યવસાયને સારી રીતે ચાલવા અને વધતા રહેવા માટે જરૂરી માલસામાન અને સેવાઓ પૂરી પાડે છે. આ કંપનીના વ્યૂહાત્મક યોજનાઓનો ભાગ બનાવવા, વ્યવસાયના ઉદ્દેશ્યો/અગ્રતાઓ શેર કરવી, તમારા વ્યવસાય માટે ઓવર-આર્કીંગ વિઝન શેર કરવું, અને અગત્યના કર્મચારી વિશે તેમને માહિતી આપવા સાથે શરૂ થાય છે. આ ફેરફારને અનુકૂલિત રહો, નવા પ્રોડક્ટ્સ / ઉત્પાદન પ્રમોશનનું લોન્ચિંગ અથવા નવી જાહેરાત, કંપનીએ વિક્રેતાઓ / સપ્લાયરોને જાણ કરવાની જરૂર છે જેથી તેઇ સંસ્થાનો એક ભાગ બને,

 

બેલેન્સ પ્રતિબદ્ધતા અને સ્પર્ધા:-

વર્તમાન સ્પર્ધાત્મક ઔદ્યોગિક પરિસ્થિતિને કારણે સતત તણાવ છે ત્યારે તમારે તમારા વિક્રેતાઓ સાથે પ્રતિબદ્ધ પણ રહેવાનું છે. આમ આવશ્યક છે કે સ્પર્ધા અને પ્રતિબદ્ધતા મિશ્રિત ન થાય. બે આવશ્યક ચીજો વચ્ચે સમાન સંતુલન રાખવા માટેની કલાની નિપુણતા એ વ્યવસાયની સફળતા માટેની ચાવી છે. કાર્યક્ષમ વિક્રેતા વ્યવસ્થાપન માટે આ એક મહત્વનું પરિબળ પણ છે

 

ચાવીરૂપ વિક્રેતાઓને તમને વ્યૂહરચના બનાવવામાં મદદ કરવા માટે મંજૂરી આપો:-

વેપારો / સપ્લાયર્સને બિઝનેસ પ્લાનિંગમાં અમુક શેર કરવા દો. આ તમને ચાલુ દૃશ્યની સમજ આપશે, સ્પર્ધાને સમજવામાં મદદ કરશે અને પ્રોડક્ટ ઇનોવેશનમાં યોગદાન આપવા માટે મદદ કરશે. હકીકતમાં તમારા વિક્રેતાઓ દ્વારા સ્પર્ધાની સમજ, તમ્ને પણ બિઝનેસમાં એક વ્યૂહાત્મક ધાર આપી શકે છે

 

લાંબા ગાળા માટે ભાગીદારી બનાવો:-

ભવિષ્ય માટે દ્રષ્ટિકોણ રાખવો એક સુસ્પષ્ટ ખ્યાલમાં એક સરળ વિચારને પરિવર્તિત કરે છે. આથી વચનબદ્ધતા બાંધવી અને રાખવી જરૂરી છે. આ ફક્ત તમને મજબૂત સંબંધ રાખવા માટે નહીં, પરંતુ વાટાઘાટો પર તમને તે ધાર પણ આપશે. તમે જે વિક્રેતા સાથે લાંબા સમય સુધી કામ કરો છો તે કાર્યશીલ સંસ્કૃતિને સ્વીકારશે અને ભૂલો અને સમસ્યાઓ દૂર કરશે. વધુમાં, લાંબા વર્ષોને કારણે વિશ્વાસ અને સમર્પણની ભાવના વધશે

 

જીત-જીત કરાર માટે વાટાઘાટ:-

જ્યારે તે સમજી શકાય છે કે કંપની પ્રથમ છે, એ પણ એટલું જ અગત્યનું છે કે કંપની જે છે તે બનાવવામાં તમારા વિક્રેતાઓ પણ એટલો જ અવિભાજ્ય ભૂમિકા ભજવે છે. તેથી જ્યારે તમે નિર્ણય લેવાની પરિસ્થિતિમાં આવો છો, ત્યારે તે ગુણદોષને માપવા અને પછી નક્કી કરવું મહત્વપૂર્ણ છે. તમારે વ્યાવહારિક, તેમજ તર્કસંગત હોવા જોઈએ. જીત-જીત કરાર હંમેશા લાભદાયક હોય છે. કારણ કે બંને પક્ષો નિર્ણય બનાવવામાં સમાન હિસ્સો ધરાવે છે

 

તારણ

વેન્ડર મેનેજમેન્ટ સફળ કંપનીનો અભિન્ન ભાગ છે. 1993માં શરૂ થયેલ આ પ્રક્રિયાએ વલણ સેટ કર્યુ છે અને માત્ર કંપનીનું નિર્માણ કરતાં નથી પણ તેને સ્થિર પણ કરે છે