કંટેંટ પર જાઓ

Equipment Loan FAQs

ઇક્યૂપમેન્ટ-લોન્સ કોણ લઈ શકે?

જે એકમો મોડ્યૂલિંગ ઉપકરણો, તબીબી ઉપકરણો, પ્રિન્ટિંગ ઉપકરણો વગેરે તેમના વ્યવસાયમાં ઉપયોગમાં લેવા માટે ખરીદવા માંગતા હોય તેઓ ઇક્યૂપમેન્ટ-લોન્સ/ ઉપકરણ ભંડોળ લઈ શકે છે, જેનો આધાર તેઓ લાયકાત માપદંડોમાં ખરા ઉતરે તેના પર છે.

મને કેટલો ફાયનાન્સ મળી શકે છે?

તમે તમારી ઋણની લાયકાતના આધારે, ઉપકરણની કિંમતના 80% સુધી ઋણ લઈ શકો છો.

સમયગાળાનો વિકલ્પ શું છે?

48 થી 60 મહિના.

લોન પ્રક્રીયા પૂર્ણ થવામાં કેટલો સમય લાગશે?

દસ્તાવેજીકરણ પૂર્ણ થયાના 2-5 કામકાજના દિવસોમાં ઋણની પ્રક્રિયા કરવામાં આવે છે.

શું મને કોઈ ગેરંટરની જરૂરિયાત છે?

પાર્ટનરશિપ/પ્રાઇવેટ લિમિટેડ કંપનીના બાબતમાં પાર્ટનર/પ્રમોટર ડાયરેક્ટરોને સહ-અરજદાર માને છે. જશે.

શું મારી પાસે પૂર્ણ લોન રકમના પૂર્વ-ચુકવણીનો વિકલ્પ છે?

હા. કોઈ પણ વ્યકિત લોન મેળવ્યાના 6 મહિના પછી કોઈ પણ સમયે લોનની ચુકવણી કરી શકે છે. ફોરક્લોજર શુલ્ક લાગુ થશે.

હું લોન કેવી રીતે ચૂકવી શકુ છું?

તમે લોનની પેહેલી વિતરણ તારીખથી 6 મહિના પછી રુ. 50,000ની ન્યૂનતમ રકમની પૂર્વ-ચુકવણી કરી શકો છો. આ ચુકવણી એક નાણાંકીય વર્ષમાં માત્ર એક જ વાર કરી શકાય છે, ચુકવણી રકમ નાણાંકીય વર્ષના શરૂઆતમાં તમારી બાકી લોન રકમના મહત્તમ 25% થઈ શકે છે.

હું લોન કેવી રીતે ચૂકવી શકુ છું?

ઈએમઆઈ પીડીસી(પોસ્ટ ડેટેડ ચૈક) રૂપે અને ઇલેક્ટ્રૉનિક ક્લિયરિંગ સર્વિસના માધ્યમથી (ઈસીએસ).

લોન પ્રાપ્ત કરવાંના કેટલા તબક્કા છે?

આમાં સમાવેશ તબક્કા છે:
  • એપ્લિકેશન
  • પ્રોસેસ કરી રહ્યા છીએ
  • દસ્તાવેજીકરણ
  • લોનની મંજૂરી
  • વિતરણ

જો હું આર્થિક દસ્તાવેજો રજૂ ના કરી શકું તો મારા માટે કોઈ ખાસ યોજના છે?

હા, કૃપા કરીને વધુ વિગતો માટે અમારા વેચાણ પ્રતિનિધીનો સંપર્ક કરો.

ટીડીએસ રિફંડની પ્રક્રિયા શું છે?

ટીડીએસ રિફંડ માટે, તમે ફૉર્મ 16A જમા કરીને વ્યાજના ઘટક પર 10% સુધી ટીડીએસ રિફંડનો દાવો કરી શકો છો. અમે તમારાથી વિનંતી કરીએ છીએ કે કૃપા કરીને તમે ટીડીએસ ટ્રેસેસ સાઇટ  https://www.tdscpc.gov.in/થી જ ઓરિજનલ ફૉર્મ 16A ડાઉનલોડ કરો અને તેના પર પોતાનો હસ્તાક્ષર કરીને ટીડીએસ સર્ટિફિકેટની ઓરિજનલ કૉપી જમા કરો. તમે તમારા ડિજિટલ હસ્તાક્ષરિત ટીડીએસ સર્ટિફિકેટને અમને અમારા કસ્ટમર કેર ઈમેઇલ આઇડી (customercare@reliancecommercialfinance.com) પર મેઇલ પણ કરી શકો છો અથવા મેન્યુઅલ રૂપથી હસ્તાક્ષરિત ટીડીએસ સર્ટિફિકેટને અમારા નજીકની બ્રાંચપર જઈને બ્રાંચ​ અથવા કૂરિયરની દ્વારા મોકલીને જમા કરી શકાય છે.
કૃપા કરીને ધ્યાન આપો કે ટીડીએસ સર્ટિફિકેટ પર નીચે આપેલ વિગતોનો ઉલ્લેખ કરેલ હોય:
  • ટીડીએસ પ્રમાણપત્ર અનુસાર કંપનીનું નામ - "રિલાયન્સ કોમર્શિયલ ફાઇનાન્સ લિમિટેડ".
  • “aabcr6898m તરીકે રિલાયન્સ કોમર્શિયલ ફાઇનાન્સ માટે કાયમી ખાતા નંબર
  • ટીડીએસ સર્ટિફિકેટ પર ઍડ્રેસનો ઉલ્લેખ આ રીતે હોવું જોઇએ:
રિલાયન્સ કમર્શિયલ ફાઇનાન્સ લિમિટેડ
રિલાયન્સ સેંટર, છઠ્ઠા ફ્લોર, સાઉથ વિંગ
ઑફ વેસ્ટર્ન એક્સપ્રેસ હાઈવે
સાન્તાક્રુઝ ઈસ્ટ
મુંબઈ– 400055
તમારા રિફંડ વિનંતી પર કાર્ય કરવામાં આવશે અને ઓરિજનલ સર્ટિફિકેટ પ્રાપ્ત થવાની તારીખથી 8 કાર્યદિવસની અંદર તમને રિફંડ પ્રાપ્ત થઈ જશે. વધુ જાણકારી માટે તમે નજીકની શાખામાં પણ જઈ શકો છો. અહીં ક્લિક કરો શાખા સૂચક.

ઈએમઆઈ ક્લિયરેંસનો સ્ટેટસ ચેક કરવાની પ્રક્રિયા શું છે?

ઈએમઆઈ ક્લિયરેંસના સ્ટેટસને અમારા પોર્ટલ (https://www.selfreliant.in) or you can call on our customer care number 022-39484900 / 044-30787400 between 9:30am to 6:30 pm except Sundays & public holidays.
નોંધ - ઈએમઆઈ ક્લિઅરન્સ સ્થિતિ અમારી સિસ્ટમમાં તમારી ઈએમઆઈ દેય તારીખના કામકાજના 3 દિવસમાં અપડેટ થશે.

ઓરિજનલ એનઓસી/એનડીસી ખોવાય જવા પર ડુપ્લીકેટ એનઓસી/એનડીસી મેળવવાની પ્રક્રિયા શું છે?

ડુપ્લીકેટ એનઓસી/એનડીસી માટે વિનંતી કરવા પર પ્રતિ લોન એકાઉન્ટ રૂ.500 નો શુલ્ક લેવામાં આવશે. તમે ડુપ્લીકેટ એનઓસી/એનડીસી માટે વિનંતી અને શુલ્કની ચુકવણી ઑનલાઇન અથવા નજીકની શાખામાં જઈને કરી શકો છો. જો તમારો પત્રવ્યહવારનો ઍડ્રેસ બદલાઈ ગયું છે તો તમે ડુપ્લીકેટ એનઓસી માટે ખર્ચની ચુકવણી કરીને, અમારા કસ્ટમર કેર ઈમેઇલ આઇડી (customercare@relianceada.com) પર તમારા હાલ ઍડ્રેસના પ્રૂફની કૉપીને શેર કરી શકો છો, જેથી અમે તમારા ડુપ્લીકેટ એનઓસી/એનડીસીને તમારા હાલ ઍડ્રેસ પર મોકલી શકો.

હું ઑનલાઇન બાકી મુદ્દલ/બાકી રકમની ચુકવણી કેવી રીતે કરી શકું છું?

ક્લિકકરો અને ઑનલાઇન ચુકવણીની પ્રક્રિયાને સમજો.

લોનના પૂર્વ-ચુકવણીની પ્રક્રિયા શું છે?

You can pre-pay the loan any time after 6 months of availing of the loan. You have to pay a prepayment fee on the outstanding loan amount. For pre-closure of the loan you will have to give request for pre-closure statement by calling on our customer care number 022-39484900 / 044-30787400 between 9:30am to 6:30 pm except Sundays & public holidays or by sending an email on our Customer care email id (customercare@relianceada.com)
આ બાબતમાં, પ્રીપેમેન્ટ સ્ટેટમેન્ટનો શુલ્ક પ્રતિ લોન એકાઉન્ટ રૂ. 200 છે. અમે તમને વિનંતી કરીએ છીએ કે પ્રીપેમેન્ટ સ્ટેટમેન્ટ પ્રાપ્ત થઈ જાય તે પછી બ્રાંચલોનને બંધ કરાવવા માટે અમારી બ્રાંચ​માં જાઓ અને તમારી સાથે નીચે દર્શાવેલ દસ્તાવેજ સાથે લઈ જાઓ.

હમણાં અપ્લાય કરો

Text to Identify Refresh CAPTCHA કૈપ્ચા રીફ્રેશ કરો
દર્શાવેલ જગ્યાઓમાં વિગતો ભરવી ફરજિયાત છે