વારંવાર પૂછાતા પ્રશ્નો

કૃષિ લોનનો ફાયદો કોણ લઈ શકે છે
  • ખેડૂત, બગીચાના માલિક, ડેયરી માલિક, બાગકામ કરવાં વાળા
  • ફૂડ પ્રોસેસિંગ જેવા કૃષિ-મૂલ્ય વધારા સેગમેન્ટ્સમાં પાર્ટનરશિપ ફર્મ્સ અને પ્રાઇવેટ લિમિટેડની કંપનીઓ
મને કેટલો ફાયનાન્સ મળી શકે છે ?

તમે ક્રેડિટ મૂલ્યાંકનના આધારે કૃષિ-પ્રૉપર્ટીમાં તમારા આયોજિત રોકાણ માંથી 70% ~ 75% સુધી ઉધાર લઈ શકો છો.

સમયગાળાનો વિકલ્પ શું છે?

કૃષિ લોનની સમય મર્યાદા ન્યૂનતમ 6 મહિનાથી લઈને મહત્તમ 7 વર્ષ સુધી હોય છે.

લોન પ્રક્રીયા પૂર્ણ થવામાં કેટલો સમય લાગશે?

જરૂરી દસ્તાવેજો પૂર્ણ કર્યાના 7-12 કાર્ય દિવસની અંદર લોનની પ્રક્રિયા કરવામાં આવે છે.

શું મને કોઈ ગેરંટરની જરૂરિયાત છે?

હાં એક ગેરંટર જરૂરી છે અને અરજદારના આધાર પર - ગેરંટર હશે :

  • એકલ અરજદાર માટે - પરિવારનો કોઈ પુખ્ત સભ્ય સહ-અરજદાર હોવો જોઇએ.
  • ભાગીદારી/પ્રાઇવેટ લિમિટેડ કંપનીના કિસ્સામાં ભાગીદાર/પ્રમોટર ડિરેક્ટરોને સહ-અરજદાર તરીકે લેવામાં આવશે. જશે
શું મારી પાસે પૂર્ણ લોન રકમના પૂર્વ-ચુકવણીનો વિકલ્પ છે?

હા. કોઈ પણ વ્યકિત લોન મેળવ્યાના 6-12 મહિના પછી કોઈપણ સમયે લોનની ચુકવણી કરી શકે છે. યોગ્ય શુલ્ક પૂર્વ-સૂચિત તરીકે લાગુ થશે.

હું લોન કેવી રીતે ચૂકવી શકુ છું ?

તમે લોનની પેહેલી વિતરણ તારીખથી 6 મહિના પછી રુ. 50,000ની ન્યૂનતમ રકમની પૂર્વ-ચુકવણી કરી શકો છો. આ ચુકવણી એક નાણાંકીય વર્ષમાં માત્ર એક જ વાર કરી શકાય છે, ચુકવણી રકમ નાણાંકીય વર્ષના શરૂઆતમાં તમારી બાકી લોન રકમના મહત્તમ 25% થઈ શકે છે.

હું લોન કેવી રીતે ચૂકવી શકુ છું ?
  • ઇલેક્ટ્રૉનિક ક્લિયરિંગ સિસ્ટમ(ઈસીએસ)અથવા
  • પોસ્ટ ડેટેડ ચેક (પીડીસી)
લોન પ્રાપ્ત કરવાંના કેટલા તબક્કા છે?

આમાં સમાવેશ તબક્કા છે:

  • એપ્લિકેશન
  • પ્રોસેસ કરી રહ્યા છીએ
  • દસ્તાવેજીકરણ
  • લોનની મંજૂરી
  • વિતરણ
ટીડીએસ રિફંડની પ્રક્રિયા શું છે?

ટીડીએસ રિફંડ માટે, તમે ફૉર્મ 16A જમા કરીને વ્યાજના ઘટક પર 10% સુધી ટીડીએસ રિફંડનો દાવો કરી શકો છો. અમે તમારાથી વિનંતી કરીએ છીએ કે કૃપા કરીને તમે ટીડીએસ ટ્રેસેસ સાઇટ  https://www.tdscpc.gov.in/ થી જ ઓરિજનલ ફૉર્મ 16A ડાઉનલોડ કરો અને તેના પર પોતાનો હસ્તાક્ષર કરીને ટીડીએસ સર્ટિફિકેટની ઓરિજનલ કૉપી જમા કરો. તમે તમારા ડિજિટલ હસ્તાક્ષરિત ટીડીએસ સર્ટિફિકેટને અમને અમારા કસ્ટમર કેર ઈમેઇલ આઇડી (moc.ecnaniflaicremmocecnailer@eracremotsuc) પર મેઇલ પણ કરી શકો છો અથવા મેન્યુઅલ રૂપથી હસ્તાક્ષરિત ટીડીએસ સર્ટિફિકેટને અમારા નજીકની બ્રાંચપર જઈને બ્રાંચ​ અથવા કૂરિયરની દ્વારા મોકલીને જમા કરી શકાય છે.

કૃપા કરીને ધ્યાન આપો કે ટીડીએસ સર્ટિફિકેટ પર નીચે આપેલ વિગતોનો ઉલ્લેખ કરેલ હોય:

  • ટીડીએસ સર્ટિફિકેટ પર કંપનીનું નામ -“રિલાયન્સ કમર્શિયલ ફાઇનાન્સ લિમિટેડ”.
  • પર્મનન્ટ એકાઉન્ટ નંબર  રિલાયંસ કમર્શિયલ ફાઇનાન્સ લિમિટેડ નો, જેમ કે “AABCR6898M"
  • ટીડીએસ સર્ટિફિકેટ પર ઍડ્રેસનો ઉલ્લેખ આ રીતે હોવું જોઇએ:
રિલાયન્સ કમર્શિયલ ફાઇનાન્સ લિમિટેડ
રિલાયન્સ સેંટર, છઠ્ઠા ફ્લોર, સાઉથ વિંગ
ઑફ વેસ્ટર્ન એક્સપ્રેસ હાઈવે
સાન્તાક્રુઝ ઈસ્ટ
મુંબઈ– 400055
 

તમારા રિફંડ વિનંતી પર કાર્ય કરવામાં આવશે અને ઓરિજનલ સર્ટિફિકેટ પ્રાપ્ત થવાની તારીખથી 8 કાર્યદિવસની અંદર તમને રિફંડ પ્રાપ્ત થઈ જશે.

વધુ જાણકારી માટે તમે નજીકની શાખામાં પણ જઈ શકો છો. અહીં ક્લિક કરો શાખા સૂચક.

ઈએમઆઈ ક્લિયરેંસનો સ્ટેટસ ચેક કરવાની પ્રક્રિયા શું છે?

ઈએમઆઈ ક્લિયરેંસના સ્ટેટસને અમારા પોર્ટલ (https://www.selfreliant.in)ની દ્વારા ઑનલાઇન ચેક કરી શકાય છે અથવા તમે રવિવાર અને જાહેર રજાઓ સિવાય, સવારે 9.30 વાગ્યાથી સાંજ 5.30 વાગ્યાના વચ્ચે અમારા કસ્ટમર કેર નંબર 022-39484900 / 044-30787400 પર કૉલ કરીને જાણકારી પ્રાપ્ત કરી શકો છો.

નોંધ -ઈએમઆઈ ક્લિયરેંસનો સ્ટેટસ, તમારા ઈએમઆઈ દેય તારીખથી 3 કાર્યદિવસોની અંદર અમારા સિસ્ટમમાં અપડેટ કરવામાં આવશે.

ઓરિજનલ એનઓસી/એનડીસી ખોવાય જવા પર ડુપ્લીકેટ એનઓસી/એનડીસી મેળવવાની પ્રક્રિયા શું છે?

ડુપ્લીકેટ એનઓસી/એનડીસી માટે વિનંતી કરવા પર પ્રતિ લોન એકાઉન્ટ રૂ.500 નો શુલ્ક લેવામાં આવશે. તમે ડુપ્લીકેટ એનઓસી/એનડીસી માટે વિનંતી અને શુલ્કની ચુકવણી ઑનલાઇન અથવા નજીકની શાખામાં જઈને કરી શકો છો. જો તમારો પત્રવ્યહવારનો ઍડ્રેસ બદલાઈ ગયું છે તો તમે ડુપ્લીકેટ એનઓસી માટે શુલ્કની ચુકવણી કરીને, અમારા કસ્ટમર કેર ઈમેઇલ આઇડી (moc.adaecnailer@eracremotsuc)પર તમારા હાલ ઍડ્રેસના પ્રૂફની કૉપીને શેર કરી શકો છો, જેથી અમે તમારા ડુપ્લીકેટ એનઓસી/એનડીસીને તમારા હાલ ઍડ્રેસ પર મોકલી શકો.

હું ઑનલાઇન બાકી મુદ્દલ/બાકી રકમની ચુકવણી કેવી રીતે કરી શકું છું?

અહીં ક્લિક કરોઅને ઑનલાઇન ચુકવણીની પ્રક્રિયાને સમજો.

લોનના પૂર્વ-ચુકવણીની પ્રક્રિયા શું છે?

તમે લોન લેવાના 6 મહિના પછી, કોઈ પણ સમય લોનની પૂર્વ-ચુકવણી કરી શકો છો. પરંતુ, તમને બાકી લોન રકમ પર પ્રીપેમેન્ટ શુલ્કની ચુકવણી કરવાનું હશે. લોનના પ્રી-ક્લોઝર માટે, તમને રવિવાર અને જાહેર રજાઓ સિવાય સવારે 9.30 વાગ્યાથી સાંજ 5.30 વાગ્યાની વચ્ચે, અમારા કસ્ટમર કેર નંબર 022-39484900 / 044-30787400 પર કૉલ કરીને પ્રી-ક્લોઝર સ્ટેટમેન્ટ માટે વિનંતી કરવી પડશે અથવા અમારા કસ્ટમર કેર ઈમેઇલ આઇડી પર ઈમેઇલ મોકલીને વિનંતી કરવી પડશે(moc.adaecnailer@eracremotsuc)

આ બાબતમાં, પ્રીપેમેન્ટ સ્ટેટમેન્ટનો શુલ્ક પ્રતિ લોન એકાઉન્ટ રૂ. 200 છે. અમે તમને વિનંતી કરીએ છીએ કે પ્રીપેમેન્ટ સ્ટેટમેન્ટ પ્રાપ્ત થઈ જાય તે પછી બ્રાંચલોનને બંધ કરાવવા માટે અમારી બ્રાંચ​માં જાઓ અને તમારી સાથે નીચે દર્શાવેલ દસ્તાવેજ સાથે લઈ જાઓ.

આવશ્યક ડૉક્યૂમેંટ:
  • મુખ્ય અરજદારની ઓળખ અને એડ્રેસ પ્રૂફ માટે જરૂરી ડૉક્યૂમેંટ (ડ્રાઇવિંગ લાઇસેન્સ અથવા પાસપોર્ટ અથવા વોટર કાર્ડ અથવા પેન કાર્ડ અથવા આધાર કાર્ડ).
  • પાછલા મહિનાની ઈએમઆઈ ક્લિયરેંસ બતાવવાવાળી બેંક સ્ટેટમેંટ.
  • જો વીમા પ્રીમિયમ રકમનો કોઈ રિફંડ લેવું હોય, તો કૃપા કરીને આરટીજીએસ (RTGS) માટે 1 કેંસલ ચેક સાથે લઇને આવો.

કૃપા કરીને ધ્યાન આપો કે પ્રીપેમેંટ, "રિલાયન્સ વ્યવસાયિક ફાઇનાન્સ લિમિટેડ"ના પક્ષ માં, અથવા તો ચેક અથવા ડ્રાફ્ટના માધ્યમથી કરી શકાય છે.

તમારી લોન બંધ થયા પછી, નો ઑબ્જેક્શન સર્ટિફિકેટ, બિન વપરાયેલ ચેક માટે ઇન્ડેમ્નિટી લેટરની સાથે ઓરિજનલ ડૉક્યૂમેંટ અમારી શાખા ઑફિસમાં મોકલવામાં આવશે. અમારી શાખા ઑફિસમાં ડૉક્યૂમેંટ પ્રાપ્ત થયા પછી, અમારા શાખા અધિકારી તમને કૉલ કરશે. તમને 10-12 કાર્ય દિવસોમાં ઓરિજનલ ડૉક્યૂમેંટ અને એનઓસી પ્રાપ્ત થઈ જશે