કંટેંટ પર જાઓ

વારંવાર પૂછાતા પ્રશ્નો

રિલાયન્સ કમર્શિયલ બેંકના પર્સનલ લોનનો લાભ કોણ મેળવી શકે છે?

નોકરિયાત વ્યક્તિ, સ્વ-વ્યવસાયી પ્રોફેશનલ, અને સ્વ-વ્યવસાયી બિઝનેસમેન


લેંડિંગ રેટ શું છે?

વ્યક્તિની પાત્રતા અનુસાર સૌથી અનુકૂળ રેટ.


લોનની સમયગાળાનો વિકલ્પ શું છે?

12-48 મહિનાઓ


ક્યા પર્સનલ લોન ફાઇનાન્સ કરી શકાય છે?

મુસાફરી, લગ્ન, સમારકામ, શિક્ષણ, કાર્યનું વિસ્તરણ અને અન્ય અંગત કાર્યો માટે.


વ્યાજને કેવી રીતે લગાવું/ગણના કરવામાં આવે છે?

માસિક બેલેંસના કાપના આધાર પર વ્યાજની ગણના કરવામાં આવશે.


માસિક રૂપ થી ઓછાં થવા વાળા બેલેંસ શું છે?

માસિક ઘટતી જતી બાકી પધ્ધતિના કિસ્સામાં, મુદ્દલ દરેક મહિનાના અંતે ઘટાડાય છે અને વ્યાજ મહિનાના અંતે બાકી મુદ્દલ પર ગણવામાં આવે છે


શું મને કોઈ વધારે શુલ્કની ચુકવણી કરવી પડશે?

કૃપા કરીને ફી અને ખર્ચ શેડ્યૂલને જુઓ.


શું હું કમર્શિયલ ઉપયોગ માટે પર્સનલ લોન લઈ શકુ છું?

હા


લોન પ્રક્રીયા પૂર્ણ થવામાં કેટલો સમય લાગશે?

આવશ્યક ઔપચારિકતાઓ પૂરી થવા પર લોન તરત મંજૂરી થઈ જશે બધા. દસ્તાવેજીકરણ પૂરી થયા પછી ડિસ્બર્સલ 3 દિવસોની અંદર થઈ જશે.


લોન પ્રાપ્ત કરવાંના કેટલા તબક્કા છે?

આમાં સમાવેશ તબક્કા છે:

  • એપ્લિકેશન
  • લોનની પ્રોસેસિંગ
  • દસ્તાવેજીકરણ
  • વિતરણ

મારે ક્યા ક્યા સિક્યોરિટી/કોલેટરલ આપવું પડશે?

RCFL તરફથી કોઈ પણ સિક્યોરિટી/કોલેટરલની જરૂરીયાત હોતી નથી. મંજૂરી થવાના સમયે સિક્યોરિટી PDC લેવામાં આવશે.


શું તમે પર્સનલ લોન માટે વીમાની સુવિધા આપો છો?

હા. આ વીમા સુવિધા અમારી ગ્રુપ કંપની (રિલાયન્સ જનરલ ઇન્શ્યૉરન્સ કંપની લિમિટેડ) ની સાથે ટાઇ-અપ ની દ્વારા પ્રદાન કરવામાં આવે છે


હું લોન કેવી રીતે ચૂકવી શકુ છું?

NACH, DD અને ECS રૂપે EMIથી.


શું અગ્રિમ ઈએમઆઈ અથવા બાકીની ઈએમઆઈ પર કોઈ શુલ્ક લાગે છે?

ઉપલબ્ધ બન્ને વિકલ્પ તમારી જરૂરિયાતો થી મેળ ખાય છે.


શું મારી પાસે પૂર્ણ લોન રકમના પૂર્વ-ચુકવણીનો વિકલ્પ છે?

હા. કોઈ પણ વ્યકિત લોન લેવાના 6 મહિનાના પછી કોઈ પણ સમય લોનની ચુકવણી કરી શકે છે. એક માત્ર બાકી લોન રકમ પર અંશતઃ પૂર્વચુકવણી ખર્ચની ચુકવણી કરવી પડશે.


ટીડીએસ રિફંડની પ્રક્રિયા શું છે?

ટીડીએસ રિફંડ માટે, તમે ફૉર્મ 16A જમા કરીને વ્યાજના ઘટક પર 10% સુધી ટીડીએસ રિફંડનો દાવો કરી શકો છો. અમે તમારાથી વિનંતી કરીએ છીએ કે કૃપા કરીને તમે ટીડીએસ ટ્રેસેસ સાઇટ  https://www.tdscpc.gov.in/ થી જ ઓરિજનલ ફૉર્મ 16A ડાઉનલોડ કરો અને તેના પર પોતાનો હસ્તાક્ષર કરીને ટીડીએસ સર્ટિફિકેટની ઓરિજનલ કૉપી જમા કરો. તમે તમારા ડિજિટલ હસ્તાક્ષરિત ટીડીએસ સર્ટિફિકેટને અમને અમારા કસ્ટમર કેર ઈમેઇલ આઇડી (moc.ecnaniflaicremmocecnailer@eracremotsuc) પર મેઇલ પણ કરી શકો છો અથવા મેન્યુઅલ રૂપથી હસ્તાક્ષરિત ટીડીએસ સર્ટિફિકેટને અમારા નજીકની બ્રાંચપર જઈને બ્રાંચ​ અથવા કૂરિયરની દ્વારા મોકલીને જમા કરી શકાય છે.

કૃપા કરીને ધ્યાન આપો કે ટીડીએસ સર્ટિફિકેટ પર નીચે આપેલ વિગતોનો ઉલ્લેખ કરેલ હોય:

  • ટીડીએસ સર્ટિફિકેટ પર કંપનીનું નામ -“રિલાયન્સ કમર્શિયલ ફાઇનાન્સ લિમિટેડ”.
  • પર્મનન્ટ એકાઉન્ટ નંબર  રિલાયંસ કમર્શિયલ ફાઇનાન્સ લિમિટેડ નો, જેમ કે “AABCR6898M"
  • ટીડીએસ સર્ટિફિકેટ પર ઍડ્રેસનો ઉલ્લેખ આ રીતે હોવું જોઇએ:
રિલાયન્સ કમર્શિયલ ફાઇનાન્સ લિમિટેડ
રિલાયન્સ સેંટર, છઠ્ઠા ફ્લોર, સાઉથ વિંગ
ઑફ વેસ્ટર્ન એક્સપ્રેસ હાઈવે
સાન્તાક્રુઝ ઈસ્ટ
મુંબઈ– 400055
 

તમારા રિફંડ વિનંતી પર કાર્ય કરવામાં આવશે અને ઓરિજનલ સર્ટિફિકેટ પ્રાપ્ત થવાની તારીખથી 8 કાર્યદિવસની અંદર તમને રિફંડ પ્રાપ્ત થઈ જશે.

વધુ જાણકારી માટે તમે નજીકની શાખામાં પણ જઈ શકો છો. અહીં ક્લિક કરો શાખા સૂચક.


ઈએમઆઈ ક્લિયરેંસનો સ્ટેટસ ચેક કરવાની પ્રક્રિયા શું છે?

ઈએમઆઈ ક્લિયરેંસના સ્ટેટસને અમારા પોર્ટલ (https://www.selfreliant.in)ની દ્વારા ઑનલાઇન ચેક કરી શકાય છે અથવા તમે રવિવાર અને જાહેર રજાઓ સિવાય, સવારે 9.30 વાગ્યાથી સાંજ 5.30 વાગ્યાના વચ્ચે અમારા કસ્ટમર કેર નંબર 022-39484900 / 044-30787400 પર કૉલ કરીને જાણકારી પ્રાપ્ત કરી શકો છો.

નોંધ -ઈએમઆઈ ક્લિયરેંસનો સ્ટેટસ, તમારા ઈએમઆઈ દેય તારીખથી 3 કાર્યદિવસોની અંદર અમારા સિસ્ટમમાં અપડેટ કરવામાં આવશે.


લોનના પૂર્વ-ચુકવણીની પ્રક્રિયા શું છે?

તમે લોન લેવાના 6 મહિના પછી, કોઈ પણ સમય લોનની પૂર્વ-ચુકવણી કરી શકો છો. પરંતુ, તમને બાકી લોન રકમ પર પ્રીપેમેન્ટ શુલ્કની ચુકવણી કરવાનું હશે. લોનના પ્રી-ક્લોઝર માટે, તમને રવિવાર અને જાહેર રજાઓ સિવાય સવારે 9.30 વાગ્યાથી સાંજ 5.30 વાગ્યાની વચ્ચે, અમારા કસ્ટમર કેર નંબર 022-39484900/044-30787400 પર કૉલ કરીને પ્રી-ક્લોઝર સ્ટેટમેન્ટ માટે વિનંતી કરવી પડશે અથવા અમારા કસ્ટમર કેર ઈમેઇલ આઇડી પર ઈમેઇલ મોકલીને વિનંતી કરવી પડશે (moc.ecnaniflaicremmocecnailer@eracremotsuc)

અમે તમને વિનંતી કરીએ છીએ કે પ્રીપેમેંટ સ્ટેટમેંટ પ્રાપ્ત થઈ જાય તે પછી, અમારા ​​​​​​બ્રાંચલોનને બંધ કરાવવા માટે અમારી બ્રાંચ​માં જાઓ અને તમારી સાથે નીચે દર્શાવેલ દસ્તાવેજ સાથે લઈ જાઓ.


આવશ્યક ડૉક્યૂમેંટ:
  • મુખ્ય અરજદારની ઓળખ અને એડ્રેસ પ્રૂફ માટે જરૂરી ડૉક્યૂમેંટ (ડ્રાઇવિંગ લાઇસેન્સ અથવા પાસપોર્ટ અથવા વોટર કાર્ડ અથવા પેન કાર્ડ અથવા આધાર કાર્ડ).
  • પાછલા મહિનાની ઈએમઆઈ ક્લિયરેંસ બતાવવાવાળી બેંક સ્ટેટમેંટ.
  • જો કોઈ રિફંડ લેવા હોય, તો કૃપા કરીને આરટીજીએસ (RTGS) માટે 1 કેંસલ ચેક સાથે લઇને આવો.

પ્રીપેમેંટ, "રિલાયન્સ વ્યવસાયિક ફાઇનાન્સ લિમિટેડ"ના પક્ષ માં, અથવા તો ચેક અથવા ડ્રાફ્ટના માધ્યમથી કરી શકાય છે".

તમારી લોન બંધ થયા પછી, બિન વપરાયેલ ચેક માટે ઇન્ડેમ્નિટી લેટરની સાથેનો ઑબ્જેક્શન સર્ટિફિકેટ તમારા રજિસ્ટર્ડ એડ્રેસ પર 10-12 કાર્ય દિવસોમાં મોકલવામાં આવશે.